,

Dây nhảy quang Multimode FPC-DX-OM2 Duplex Giá rẻ

Dây nhảy quang Multimode FPC-DX-OM2 Duplex

Dây nhảy quang từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong các hệ thống mạng viễn thông hiện nay. Với sự linh hoạt trong thiết kế cùng với các tính năng nổi bật. Dây nhảy quang đã và đang ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. Bản chất vẫn là một loại dây truyền tín hiệu; chuyển tiếp tín hiệu giữa các thiết bị. Dây nhảy quang hay cũng có thể gọi là một đoạn dây cáp quang truyền tín. Chúng sở hữu nhiều nét tương đồng với các loại dây khác trên thị trường.

Dây nhảy Multimode FPC-DX-OM2 là một đoạn dây cáp màu cam truyền tín hiệu cáp quang theo chuẩn Multimode hoạt động ở bước sóng 750nm; 850nm. Làm cầu nối chuyển đổi tín hiệu cáp quang đến với các thiết bị đầu cuối trong hệ thống.

Dây nhảy FPC-DX-OM2 Multimode được đúc sẵn các đầu chuyển đổi để tương thích với những thiết bị chuyển đổi khác nhau. Loại dây nhảy này chuyên sử dụng với các hệ thống chuẩn Multimode mà không phải một chuẩn nào khác.

Tại sao dây nhảy quang Multimode FPC-DX-OM2 Duplex hãng Cablexa được ưa chuộng?

Dây nhảy Multimode FPC-DX-OM2 Duplex hãng Cablexa được thiết kế với 2 sợi truyền dẫn. Bao gồm 4 đầu nối khác biệt rất nhiều với thị trường hiện nay. Dây nhảy thích hợp cho các kết nối 2 sợi quang (Duplex). Bên cạnh đó cũng có một điểm khác biệt rõ nét làm nên thương hiệu của Cablexa. Chính là bởi đường kính dây dẫn thường sản xuất sẵn theo tiêu chuẩn là dây 2.0. Loại dây nhỏ giúp tiết kiệm diện tích; khoảng không trong thi công. Tuy đường kính dây nhỏ hơn so với dây 3.0; nhưng đường kính sợi truyền dẫn lại vẫn như các loại đây 3.0; nên vẫn đảm bảo tốc độ truyền tải của dây.

Ở một khía cạnh khác bạn có thể nhận thấy; dây nhảy quang Multimode FPC-DX-OM2 Duplex Cablexa được thiết kế sản xuất dạng đúc; điều này cũng có nghĩa các loại đầu cắm được đúc liền dây dạng đầu chụp chắc chắn nên độ suy hao tín hiệu được giảm đi rất nhiều so với cách bấm thủ công của các đơn vị hiện tại. Các loại đầu nối cũng đầy đủ để sử dụng với nhiều thiết bi khác nhau.

Ngoài ra; ngay đến vỏ bọc dây nhảy quang Multimode Cablexa cũng vô cùng đặc biệt khi được sản xuất với thành phần bao gồm các chất chống cháy LSZH tạo sự yên tâm có thể sử dụng trong nhiều môi trường khắc nghiệt. Trên vỏ dây có team nhận dạng thương hiệu Cablexa và các thông tin đầy đủ về sản phẩm để quý khách hàng nhận biết.

Chất lượng dây nhảy quang Cablexa so với phần còn lại

Cablexa thương hiệu uy tín đến từ Mỹ với những quy trình khắt khe trong sản xuất và một dây chuyền sản xuất hiện đại mang tới cho quý khách hàng sự yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Không riêng gì dây nhảy Multimode FPC-DX-OM2 các loại dây khác cũng tương tự. Chúng đều có độ suy hao tín hiệu đạt chuẩn vô cùng thấp so với phần lớn các hãng dây nhảy hiện nay trên thị trường. Sở dĩ được như thế là do dây đều là dây đúc nên chuẩn xác hơn so với dây bấm thủ công.

Bạn cũng sẽ yêu thích dây nhảy Cablexa bởi độ bền của chúng đó; dây chắc chắn nên cắm nóng; thao tác cắm rút an toàn đảm bảo không bị hỏng đầu hay ảnh hưởng tới tín hiệu.

Dây nhảy quang Multimode FPC-DX-OM2 Duplex hãng Cablexa có những loại đầu nối nào?

Cablexa thương hiệu uy tín từ Mỹ luôn hướng tới những giá trị cốt lõi nhằm mang tới cho người dùng sản phẩm chất lượng; sự tiện lợi và tối giản chi phí tốt nhất. Cũng bởi vậy mà dây nhảy quang Multimode FPC-DX-OM2 hãng Cablexa có thể sử dụng nhiều loại đầu nối khác nhau cho tương thích với các thiết bị nhất định.

Một số có thể kể tới như dây nhảy quang đầu SC–LC, SC–FC…. Qúy khách hàng có thể yêu làm PO đặt hàng để sở hữu những loại đầu nối tương ứng kèm theo chiều dài của dây.

Ứng dụng

Dây được dùng làm cầu nối liên kết mạng quang.

Kết nối giữa ODF quang ( Hộp phối quang ) với các thiết bị chuyển đổi tín hiệu quang.

Giải pháp được ứng dụng trong hệ thống CATV, hệ thống mạng LAN, FTTH (Fiber to the Home).

Xem thêm các sản phẩm và dịch vụ khác:

>>> Dây nhảy quang multimode

>>> Dây nhảy quang FC-FC

>>>Công nghệ cáp quang AON

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 347 Lê Hồng Phong – P. Phước Hòa – TP. Nha Trang

Tổng đài: (0258) 3.810.333

Khiếu nại: 0901.005.111

Email: chuyenvienmangpro@gmail.com

Website: cvmtelecom.com

Giỏ hàng
Lên đầu trang