,

Thiết bị báo trộm không dây RFID GSM

Kết nối lên tới hơn 99 cảm biến.
Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng.
Điều khiển từ xa trên điện thoại.
Báo trộm (hú còi) đồng thời gọi điện nhắn tin đến 8 số điện thoại.
Hẹn giờ tùy chỉnh bật/tắt hệ thống.
Điều chỉnh âm lượng lớn/nhỏ tùy nhu cầu.

 

Thông tin sản phẩm

Thiết bị báo trộm không dây RFID có khả năng hoạt động và kết nối qua sóng Wifi. Đồng thời có tích hợp thêm 3G/GSM/GPRS; giúp hệ thống hoạt động ổn định cả ngày. RFID là bộ sản phẩm bảo vệ an ninh hoàn hảo cho cho gia đình bạn.

Hệ thống báo trộm không dây RFID kết hợp lên tới hơn 99 cảm biến (hồng ngoài; cửa từ, báo gas, báo khói,…) giúp bảo vệ cửa hàng; công ty, nhà, phân xưởng,… của bạn trước những rủi ro bất ngờ.

Từ đó bạn có thể sử dụng một bộ điều khiển trung tâm RFID để kết hợp với nhiều cảm biến ở những nơi muốn bảo vệ.

Một số tính năng nổi bật của thiết bị báo trộm không dây:

CẢM BIẾN HỒNG NGOẠI KHÔNG DÂY RFID: Là sản phẩm được tích hợp con mắt hồng ngoại thông minh; giúp dễ dàng lắp đặt ở những vị trí cần báo trộm; lúc này cảm biến hồng ngoại không dây RFID sẽ quan sát và quét theo chuyển động cơ thể người; khi có ai di chuyển vào vùng hoạt động của chúng ngay lập tức loa báo động sẽ được kích hoạt để báo cho bạn đồng thời hù dọa tên trộm bỏ chạy.

BỘ ĐIỀU KHIỂN TRUNG TÂM RFID: Là bộ não điều khiển và xử lý mọi hoạt động của hệ thống báo trộm – báo cháy RFID; bàn phím cảm ứng được tích hợp ngay trên sản phẩm giúp dễ dàng cài đặt và thay đổi mật khẩu nếu cần.

CẢM BIẾN CỬA TỪ KHÔNG DÂY RFID: Được gắn ở các cửa chính và cửa sổ; chúng sẽ báo động khi có người cố tình mở cửa đột nhập vào nhà bạn.

REMOTE ĐIỀU KHIỂN TỪ XA RFID: có chức năng điều khiển khẩn cấp như: tắt/mở hệ thống và khoảng cách điều khiển dao động trong 30 đến 50 mét (không có vật cản).

BÁO XÌ GAS, BÁO KHÓI THÔNG MINH: Ngoài việc bảo vệ an ninh 24/24 cho gia đình. Hệ thống báo trộm RFID còn có chức năng báo xì Gas; báo cháy giúp bảo đảm sức khỏe và tài sản cho bạn trước những rủi ro không mong muốn.

Xem thêm các sản phẩm và dịch vụ khác

>>> Hệ thống chống trộm KOMAX KM-905W

>>> Thiết bị chống trộm KONO KN-968GSM

>>> Công nghệ 5G có thể mang đến điều gì ???

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 347 Lê Hồng Phong – P. Phước Hòa – TP. Nha Trang

Tổng đài: (0258) 3.810.333

Khiếu nại: 0901.005.111

Email: chuyenvienmangpro@gmail.com

Website: cvmtelecom.com

Giỏ hàng
Lên đầu trang